ราล์ฟไม่พอใจ ได้แต้มเดียวทั้งที่โอกาสเยอะ

ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิล ผู้จัดการทีมฟุตบอลเซาธ์แฮมป์ตันไม่ชอบใจกับหนึ่งคะแนนที่ได้มาจากเกมปัจจุบันนี้

นักบุญบุกไปเสมอ ฟูเชือดม แบบไม่มีสกอร์ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์เท่าที่ผ่านมา โดยมีจังหวะที่กรุ๊ปโดน วีเออาร์ ยึดสกอร์ในช่วงท้ายเกม

“เราไม่มีความสุขกับหนึ่งแต้ม เราได้ช่องสำคัญหลายๆครั้ง เราโดนปฏิเสธประตูสองคราว ล้ำหน้าหน่อยเดียว แต่ว่าส่วนท้ายเราก็เห็นด้วยกับหนึ่งคะแนนที่ได้มา

“ไม่เสียประตูคราวหลังเปลี่ยน 3 ราย แล้วก็มันเป็นเรื่องจำเป็นของกองด้านหลังที่บอกให้เห็นความยืดหยุ่นอีกครั้ง โอริโอล (โรเมว), ยานนิค (เวสเตอร์การ์ด) รวมทั้ง อิงซี่ (ดินแดนนี่ อิงส์) เป็นศูนย์กลางของเกม

“ฟูเฉือนมเป็นกรุ๊ปดุเด็ดเผ็ดมัน ตระเตรียมได้ดี มันเป็นสนามที่แคบเยอะแยะๆเล็กกว่าสนามธรรมดาถึงแม้ว่าเราจัดการก้าวหน้ากับการจัดการที่ดี บางครั้งบางครวการตัดสินใจสุดท้ายไม่เกิดขึ้นแต่ว่าผมก็โอเคกับประเด็นนี้

“ทุกๆแต้มที่เราทำเป็นสำคัญมหาศาล เราไม่ได้กำลังมองไปถึง เรากำลงมองไปถึงการคว้าคะแนนแล้วหลังจากนั้นก็ทุกๆแต้มสำคัญกับเรา” UFA600


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนโปรแรงที่สุด เปลี่ยนท่านให้มาเป็นมหาเศรษฐี ในชั่วข้ามคืน

เมซุตโอซิล หมดอนาคตกับปืนแล้ว เล่นไม่ออก

เอลเลียตต์มั่นใจ จะก้าวขึ้นเป็นกำลังหลักของลิเวอร์พูลได้ในฤดูกาลนี้